Sở KH&CN tỉnh tổ chức hội nghị khởi nghiệp sáng tạo đổi mới

02:10, 23/10/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.10, Sở KH&CN tỉnh tổ chức hội nghị khởi nghiệp sáng tạo đổi mới, năm 2018 nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến cộng đồng, các cấp, ngành, đoàn thể, người trẻ có ý tưởng khởi nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

Tại hội nghị, ông Trương Thanh Hùng- Nhà sáng lập, điều hành Tổ chức Finno Venture, Chuyên gia cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của IPP giới thiệu một số kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 
 
Đó là sự khác biệt giữa khởi nghiệp sáng tạo với khởi sự kinh doanh; các bước xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp; khởi nghiệp bắt đầu từ đâu, khởi nghiệp cần có gì, hành trình để khởi nghiệp.
 
Sở khoa học và Công nghệ tỉnh chia sẻ về các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh và trung ương; thảo luận một số giải pháp thúc đẩy phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh.
 
Các em sinh viên tham dự hội nghị.
Chương trình thu hút các em học sinh, sinh viên.
 
Hoạt động này là mở đầu cho chuỗi các sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, các cấp, ngành, đơn vị, nhất là thanh niên, có một nền tảng kiến thức đúng đắn về hệ sinh thái khởi nghiệp, trước khi tổ chức các cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để ươm mầm ý tưởng, kết nối đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.