Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổng kết năm học 2017 - 2018

07:05, 29/05/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 29.5, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức tổng kết năm học 2017 - 2018, khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Bí thư Thành ủy TP. Quảng Ngãi  Đặng Văn Minh đến dự lễ.

 

TIN LIÊN QUAN

 
Năm học 2017 - 2018, trường tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện các Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt được duy trì suốt trong năm, tiếp tục gặt hái được những kết quả đáng tự hào, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh nhà. 
 
Trường có 15 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, trong đó có 1 giải nhì, 8 giải ba và 6 giải khuyến khích. Trong cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, trường có 2 đề tài đạt giải (1 giải nhất và 1 giải ư).
 
Có 70 học sinh đạt giải ở các cuộc thi học sinh giỏi cấp khu vực như: Olympic truyền thống 30/4, giải Toán bằng tiếng Anh Hà Nội mở rộng HOMC; 218 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh khối 11,12; 2 tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, 745 học sinh giỏi toàn diện và 409 học sinh tiên tiến.
 

 

Bí thư Thành ủy TP. Quảng Ngãi trao thưởng cho học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia.
Bí thư Thành ủy TP. Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trao thưởng cho học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia.
 
Các thầy cô giáo cũng gặt hái được nhiều thành công tại các cuộc thi, hội thi dành cho giáo viên. Có 17 thầy, cô giáo đạt giải hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 1 giáo viên đạt giải hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia.
 
Song với việc đào tạo kiến thức, nhà trường đã triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, rèn luyện kĩ năng hoạt động xã hội cho học sinh. Trường tổ chức có hiệu quả: Câu lạc bộ tiếng Anh dành cho học sinh, giáo viên; Câu lạc bộ văn học nước ngoài, Câu lạc bộ vật lý,…
 
Trong năm qua, Đảng bộ nhà trường đã phát triển thêm 6 đảng viên mới, gần 25 quần chúng ưu tú được gửi đi học lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng, giới thiệu 5 đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét kết nạp. Đảng bộ nhà trường đạt “Cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu của TP. Quảng Ngãi năm 2017.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.