Trường THPT Chuyên Lê Khiết kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

09:11, 18/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 18.11, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức gặp mặt các thế hệ nhà giáo, tọa đàm nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên đã về dự và chung vui cùng các thế hệ nhà giáo của trường.

TIN LIÊN QUAN


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí chân tình, ấp ám giữa các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến, giảng dạy tại trường. Các em học sinh đã dành những bó hoa tươi thắm tặng các thầy cô, thể hiện tình cảm, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến các thầy, các cô đã dìu dắt, dạy dỗ các em.

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết Vũ Thị Liên Hương đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống đầy tự hào của các thế hệ thầy và trò nhà trường.

Dưới mái trường này, các thầy giáo, cô giáo luôn nỗ lực, tâm huyết đào tạo, dày công vun đắp, ươm mầm cho nhiều tài năng trẻ của tỉnh nhà. Trường luôn là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục tỉnh nhà.

 

Hiệu trưởng Vũ Thị Liên Hương tặng hoa tri ân các nhà giáo là hiệu trưởng nhà trường qua các thời kì.
Hiệu trưởng Vũ Thị Liên Hương tặng hoa tri ân hiệu trưởng nhà trường qua các thời kì.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên ghi nhận và biểu dương, tri ân những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo cho ngành giáo dục tỉnh nhà.

Đồng thời bày tỏ mong muốn, các thầy, cô giáo nhà trường là người đi đầu thực hiện sứ mệnh lớn lao, đào tạo học sinh chuyên trước những thay đổi, thách thức của thời đại, bồi dưỡng ngày càng nhiều học sinh ưu tú cho quê hương, đất nước.

Lãnh đạo tỉnh mong các thầy giáo, cô giáo tiếp tục thành công với sự nghiệp trồng người, tô thắm thêm truyền thống của trường, đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh. 

Dịp này, Hiệu trường Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã khen thưởng cho 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11).

Tin, ảnh: A.KIỀU
 

                            
   


.