Trao học bổng "Vừ A Dính" và CLB "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cho học sinh nghèo

12:11, 28/11/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.11, Quỹ học bổng "Vừ A Dính" và CLB “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
 
Đến dự có Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa- Chủ tịch Quỹ học bổng "Vừ A Dính" và CLB “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu”; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng...
 
Theo đó, 190 suất học bổng với tổng số tiền 185 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các địa phương: Ba Tơ, Tây Trà, Lý Sơn, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi.

 

Nguyên Chủ tịch nước
Nguyên Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa- Chủ tịch Quỹ học bổng "Vừ A Dính" và CLB “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Trong đó, Quỹ học bổng Vừ A Dính trao 60 suất, Quỹ học bổng CLB “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” trao 110 suất, với trị giá từ 800.000 đồng-1 triệu đồng/suất và 20 suất cho con em bộ đội biên phòng tại huyện đảo Lý Sơn. 
 
Được biết, đến nay Quỹ học bổng "Vừ A Dính" và CLB “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” đã trao được trên 50.000 suất học bổng với tổng trị giá trên 50 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, ven biển, hải đảo có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. 
 
Tin, ảnh: PV

.