Khai mạc sàn giao dịch việc làm, phiên thứ 5 tại huyện Bình Sơn

08:03, 01/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 1.3, Huyện Bình Sơn phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh mở sàn giao dịch việc làm, phiên thứ 5 năm 2014. Đây là điều kiện để người lao động, nhất là con em ở huyện Bình Sơn có cơ hội tiếp xúc, tìm việc làm thông qua sàn giao dịch việc làm.

TIN LIÊN QUAN

Tại sàn giao dịch việc làm đợt này có 39 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tuyển dụng lao động. Tổng số lao động cần tuyển để làm việc tại các doanh nghiệp trong nước gần 1.000 lao động, trong đó Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina có nhu cầu tuyển dụng trên 300 lao động có tay nghề cao và trình độ đại học chuyên ngành trở lên. 

 

Tư vấn giới thiệu việc làm tại sàn giao dịch việc làm tại Bình Sơn
Tư vấn giới thiệu việc làm tại sàn giao dịch việc làm huyện Bình Sơn
 
Thông qua sàn giao dịch cũng đã tư vấn cho người lao động, thanh niên địa phương tham gia học nghề để tuyển vào làm việc tại các doanh nghiệp và định hướng để xuất khẩu lao động. 
 
Được biết, hiện nay, huyện Bình Sơn còn hàng chục ngàn lao động chưa có việc làm ổn định và cần được đào tạo và giới thiệu việc làm. Riêng trong năm 2014, huyện Bình Sơn có kế hoạch tạo việc làm cho 850 lao động. Việc mở sàn giao dịch tại huyện Bình Sơn là điều kiện giúp cho người lao động ở địa phương tiếp cận và có việc làm, ổn định cuộc sống, góp phần tăng thu nhập.
 
Tin, ảnh: Công Hiền
 

.