Trao hơn 8,6 tỉ đồng cho công chức trong diện thu hút nguồn nhân lực

03:01, 07/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.12, Sở Nội vụ Quảng Ngãi đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức nằm trong diện thu hút, khuyến khích nhân lực của tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Đinh Thị Loan đã đến dự và trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức.

 

TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức.
 
Theo đó, có 43 công chức, viên chức đã được nhận tiền hỗ trợ với tổng số tiền trên 8,6 tỉ đồng. Trong đó, người nhận nhiều nhất là 250 triệu, người nhận thấp nhất là 100 triệu. Trong số 43 công chức, viên chức được nhận hỗ trợ lần này phần lớn là con em Quảng Ngãi, tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, trong đó có 2 thạc sĩ. Trong 43 công chức, viên chức, có 41 cán bộ, công chức được bố trí làm việc tại các trung tâm y tế, một làm việc tại Sở giao thông vận tải và một làm việc tại Sở Ngoại vụ.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao hỗ trợ, đồng chí Đinh Thị Loan – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi nhấn mạnh: Trong những năm qua, tỉnh Quảng Ngãi đã chú trọng đến phát triển, thu hút và đào tạo nguồn nhân lực. Tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành đề án thu hút nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015, định hướng đến năm 2020, điều này chứng tỏ nguồn nhân lực đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của tỉnh. 
 
Những công chức, viên chức được nhận hỗ trợ lần này nằm trong diện thu hút nguồn nhân lực của tỉnh. Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh mong muốn, những công chức, viên chức cần phát huy kiến thức, năng lực của mình để góp phần xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày một giàu mạnh.
 
 
Công chức, viên chức nhận tiền hỗ trợ theo chính sách thu hút nguồn nhân lực.
Công chức, viên chức nhận tiền hỗ trợ theo chính sách thu hút nguồn nhân lực.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.