Tổ chức “CHKV” Canada trao học bổng cho học sinh nghèo

09:02, 03/02/2013
.

(QNĐT)- Chiều 3/2, Tổ chức “CHKV” Canada (Hội những người Canada giúp đỡ trẻ em Việt Nam) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi trao học bổng cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó trong học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.


Tổ chức “CHKV” Canada đã trao 85 suất học bổng với tổng trị giá 373 triệu đồng, trong đó có 70 suất trị giá 4,8 triệu đồng/suất, 1 suất trị giá 3,2 triệu đồng và 14 suất trị giá 2,4 triệu đồng/suất. Dịp này Tổ chức “CHKV” Canada cũng tặng 50 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đại diện Tổ chức
Đại diện Tổ chức "CHKV" Canada trao học bổng cho các em học sinh nghèo.



Học bổng “CHKV” Canada được trao thường niên trong 12 năm qua cho học sinh, sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi để tiếp thêm tinh thần và nghị lực giúp các em vươn lên trong học tập

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Nguyễn Duy Tám- Đại diện Tổ chức “CHKV” Canada bày tỏ: “Học bổng là món quà xuân, giúp các em có thêm tinh thần, nghị lực tiếp tục vượt qua khó khăn để học tập tốt, đồng thời có thêm điều kiện chuẩn bị đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm”.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.