BHNT Prudential: Trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Bình Sơn

08:07, 08/07/2012
.

(QNĐT)- Sáng ngày 8/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng) cho học sinh nghèo hiếu học huyện Bình Sơn.

TIN LIÊN QUAN


Đây là lần thứ 3 Công ty Prudential Việt Nam đã phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn tài trợ học bổng và phương tiện giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học huyện Bình Sơn.

 

Ông Huỳnh Duy Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn trao học bổng cho các em.
Ông Huỳnh Duy Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn trao học bổng cho các em.


Ngoài hoạt động trên, hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012) Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Quảng Ngãi triển khai xây dựng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách tại xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, với giá trị tài trợ là 30 triệu đồng.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, như xây nhà cho hộ nghèo thuộc diện chính sách; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng vở và túi cặp học tập cho các em học sinh nghèo; trao tặng quà cho phụ nữ nghèo, cứu trợ cho đồng bào gặp thiên tai lũ lụt...

 

M.Toàn
         
 

 


.