84 trường công bố điểm, thêm một thủ khoa 29 điểm

01:07, 26/07/2012
.

Đến sáng nay (26/7), thêm các trường lớn công bố điểm, như ĐH Thủy Lợi, HV Bưu chính Viễn thông, ĐH Bách khoa TP.HCM. Số thủ khoa đạt 29 điểm đến hiện tại là 8 em, vẫn chưa có thí sinh nào giành tuyệt đối ở 3 môn.

 

Thí sinh tham gia kỳ thi đại học 2012. Ảnh Lê Hiếu
Thí sinh tham gia kỳ thi đại học 2012. Ảnh Lê Hiếu

Đã hơn một tuần kể từ khi các trường đầu tiên công bố điểm thi, đến thời điểm này đã có hơn 80 trường công bố. Trong đó chủ yếu là các trường cao đẳng, dân lập và khoảng 15 trường thuộc tốp trên như ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc gia Hà Nội (vẫn còn khối C và D), ĐH Luật TP.HCM, Học viện Bưu chính Viễn thông, ĐH Dược Hà Nội...

Tra cứu điểm thi 84 trường đã công bố

Một trong những trường có đặc thù riêng vừa công bố tối qua là Học viện Hàng không Việt Nam. Ngôi trường chuyên đào tạo các "chân dài" tiếp viên, phi công, dịch vụ bay... có mặt bằng điểm khá cao. Thủ khoa của trường là em em Phan Phi Yến, 25 điểm.

Sáng nay, thêm một số trường lớn như ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Thủy lợi, Học viện Bưu chính Viễn thông có điểm. ĐH Bách khoa có một thủ khoa là em Võ Văn Huy (29 điểm), nâng số thí sinh có điểm cao nhất từ đầu mùa thi năm nay lên 8 em (trước đó có 3 em ở ĐH Dược, các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội).

Thủ khoa của ĐH Thủy lợi là em Lê Cao Khánh, 24,5 điểm. Thủ khoa Học viện Bưu chính Viễn thông (cả hai cơ sở) đều đạt 26 điểm, là em Nguyễn Tuấn Minh và Trần Thanh Anh.

Ngoài ra, còn có CĐ Nông lâm Đông Bắc, ĐH Lâm nghiệp (2 cơ sở), ĐH Ngoại ngữ (thuộc ĐH Huế). Thủ khoa của ĐH Lâm nghiệp có điểm số cũng khá cao, với 27,5 điểm, em Đoàn Thị Minh Thùy.

 

Theo Infonet


.