30 trường công bố điểm, thủ khoa ĐH Quốc tế 27,5 điểm

12:07, 23/07/2012
.

Đến sáng nay, đã có thêm 5 trường công bố điểm thi. Đó là ĐH Tây Bắc, ĐH Hồng Đức, ĐH Tân Tạo, ĐH Hồng Bàng, ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM).
 
Ngày đầu tuần, các trường ĐH lại tiếp tục công bố điểm, và chủ yếu vẫn là khối trường ĐH dân lập. Theo đó, ĐH Hồng Bàng có thủ khoa đạt 25 điểm, gồm em Lê Quốc Cường, Nguyễn Thái Hà Duy.

Thủ khoa trường ĐH Tân tạo là em Bùi Như Hồng Hạnh (khối D) và Nguyễn Trung Tín (khối B) 23,5 điểm. ĐH Tân Tạo chỉ có 7 thí sinh trên 20 điểm. Đặc biệt, trường có 500 chỉ tiêu nhưng chỉ có gần 80 thí sinh trên 13 điểm (mức điểm sàn của năm ngoái).

Riêng ĐH Quốc tế (thuộc ĐHQG TP.HCM), thí sinh có điểm khá cao. Thủ khoa của trường là em Võ Diệu Ánh Dương, thí sinh thi khối B, với 27,5 điểm (3 môn lần lượt là 9,5-9-9).

Trường có tới 5 á khoa 26,5 điểm, gồm các em Phạm Thế Nhật Anh, Hồ Như Ngọc, Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Phan Quốc Khánh, Tăng Kim Đức.

Như vậy, đến thời điểm này, em Nguyễn Ngọc Thiện của ĐH Ngoại thương và Nguyễn Văn Khuynh - khoa Y dược (ĐHQG Hà Nội) vẫn là hai thí sinh có điểm số cao nhất trong các trường đã công bố điểm.


Theo Infonet


.