15.862 học sinh dự thi môn thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

01:06, 26/06/2012
.

(QNĐT) - Sáng 26/6, 15.862 học sinh dự thi môn thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2012 - 2013. Buổi thi đầu tiên, các thí sinh thi môn Ngoại ngữ.
 
Rời phòng thi sau 60 phút làm bài, hầu hết các thí sinh nhận định đề thi khá dễ, gần như trọn vẹn trong kiến thức ở sách giáo khoa. Những thí sinh ôn tập cẩn thận có thể làm bài một cách dễ dàng.
 
Em Mai Thùy Dương, học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong dự thi tại hội đồng thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn tự tin cho biết, đề thi khá dễ, em chỉ cần 15 phút để hoàn thành 40 câu hỏi bài thi với số điểm tối đa. Dự thi cùng hội đồng thi với Dương, thí sinh Hồ Thị Thu Hương cũng có nhận xét tương tự: “Đề khá dễ, em chắc chắn được 7-8 điểm”.
 
 
Theo nhận định của phần đông thí sinh, đề thi môn Ngoại ngữ khá dễ.
Theo nhận định của phần đông thí sinh, đề thi môn Ngoại ngữ khá dễ.
 
 
Nhận định về đề thi môn Ngoại ngữ vào lớp 10 năm nay, một giáo viên trường THCS Nguyễn Nghiêm cho hay, đề thi vừa sức với phần đông các thí sinh, nội dung của đề thi gần như nằm trọn trong nội dung ôn tập. Với đề thi này, thí sinh  thí sinh đạt từ điểm 7 trở lên không khó, bạn nào chăm học thì có thể lấy 8-10  điểm.
 
Theo thông tin ban đầu từ Sở GD&ĐT, ở buổi thi đầu tiên toàn tỉnh có 15.862 thí sinh tham gia dự thi tại 26 hội đồng coi thi tại 6 huyện đồng bằng và TP. Quảng Ngãi, chưa có trường hợp nào vi phạm quy chế thi và cũng không có trường hợp nào thí sinh đến muộn. Chiều nay, các thí sinh sẽ thi thứ 2 - môn Toán với thời gian làm bài 120 phút.
 
 
Ái Kiều
 

.