Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà tết cho học sinh

10:01, 07/01/2011
.

(QNĐT) - Chiều 7/1, Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính cùng đại diện Báo Thiếu niên Tiền Phong và một số nhà tài trợ đã tới thăm hỏi, động viên, trao 250 suất quà tết (200 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh.
 
Nguyên
 Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính trao tượng trưng số tiền 50 triệu đồng cho ông Thái Văn Đồng-giám  đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi.

Tại Trường THCS Nguyễn Tự  Tân (thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn), Nguyên Phó Chủ nước  đã trao 30 suất quà tết cho các em học sinh. Được biết, ngoài những suất quà được trao nói trên, Quỹ học bổng Vừ A Dính còn phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền Phong và các nhà tài trợ còn tổ chức trao tặng 1.500 suất quà với tổng số tiền 300 triệu đồng đến các học sinh nghèo các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi và Quảng Nam nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại do bão lũ gây ra trong thời gian qua. 
 
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho học sinh Trường THCS Nguyễn Tự Tân
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho học sinh Trường THCS Nguyễn Tự Tân.
 
 

Ái Kiều
 

.