Tây Trà: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

09:06, 01/06/2010
.

(QNĐT) - Đây là năm đầu tiên huyện Tây Trà tổ chức hội đồng thi riêng tại huyện. Nhờ  tập trung chuẩn bị từ trước nên công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-1010 đến thời điểm này đã hoàn tất.
 
TIN LIÊN QUAN


Năm học 2009-2010 tại Trường THPT Tây Trà  có 168 thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, trong đó có 72 thí sinh tự do. Đến sáng ngày 31/5/2010 học sinh ở 9 xã đã tập trung về tại Ký túc xá Trường THPT Tây Trà, tại đây học sinh được các thầy cô giáo hướng dẫn cách ôn lại bài, để đảm bảo tốt nhất cho kỳ thi.
 
(QNĐT) - Đây là năm đầu tiên huyện Tây Trà tổ chức hội đồng thi riêng tại huyện. Nhờ  tập trung chuẩn bị từ trước nên công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-1010 đến thời điểm này đã hoàn tất.
Tranh thủ ôn bài trước ngày thi.

Trong ba ngày diễn ra kỳ thi học sinh Trường THPT Tây Trà được huyện hỗ trợ mỗi em 20 kg gạo, nên các em rất yên tâm, chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Bên cạnh, công tác chăm lo nơi ăn, chốn ở, động viên tinh thần cho học sinh thì công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cũng được hội đồng thi trường THPT Tây Trà chuẩn bị chu đáo.

Năm nay, các thí sinh không phải di chuyển về Trà Bồng như những năm trước, không ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lý, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Hội đồng thi Trường THPT Tây Trà. Hy vọng học sinh Trường THPT Tây Trà sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi này.

Bích Loan

.