Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ về địa phương

08:01, 30/01/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về địa phương và tặng mỗi quân nhân 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Qua 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, 99 quân nhân nhập ngũ vào BĐBP tỉnh đã hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Tham gia thực hiện hầu hết các nhiệm vụ, công tác biên phòng, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới vùng biển, đảo của Tổ quốc. Nhiều quân nhân là hạt nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua và trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà động viên quân nhân xuất ngũ năm 2019. Ảnh: K.Toàn
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà động viên quân nhân xuất ngũ năm 2019. Ảnh: K.Toàn


Bộ CHQS tỉnh cũng đã tiễn 148 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Sau 2 năm học tập, rèn luyện trong môi tr­ường quân đội, các quân nhân đã được trang bị cơ bản về bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ, chiến thuật, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó có 12 đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã động viên và trao quà của Bộ Quốc phòng cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ. Dịp này, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và các trung tâm đào tạo nghề đã đến thông báo tuyển dụng và tư  vấn, hướng nghiệp, chiêu sinh... quân nhân xuất ngũ với các chính sách ưu đãi đặc biệt.

K.Toàn - T.Duy

 


.