Thăm chúc Tết quân dân trên đảo Cồn Cỏ

03:01, 19/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 19.1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải Quân do Đại tá Phạm Văn Hiệp, phó Tư lệnh vùng làm trưởng đoàn, Đại tá Bùi Duy Thống- Phó Chính ủy vùng cùng đại diện một số cơ quan chức năng đến thăm và chúc Tết quân dân trên đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).
 Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Cồn Cỏ.
Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Cồn Cỏ.

Trong chuyến công tác, tàu của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã mang nhiều phần quà tết, hương vị Xuân ra đảo Cồn Cỏ như hoa quả, rượu vang, bánh Tết, mứt kẹo, nước ngọt và nhu yếu phẩm khác phục vụ sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong những ngày tết cổ truyền dân tộc.
 
Những món quà này không chỉ đem theo hương vị Tết mà còn chứa đựng tình cảm nồng ấm của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân và người dân đất liền gửi tới quân dân đảo Cồn Cỏ mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đoàn ân cần hỏi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, người dân sinh sống và làm việc trên huyện đảo Cồn Cỏ. Đồng thời, Đoàn đến thăm và tổ chức ăn tết sớm với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm ra đa 540.
 
Phó Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân-Đại tá Phạm Văn Hiệp thông tin, đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị, nhằm động viên tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa quân và dân, củng cố niềm tin, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Trong năm 2018, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng huyện đảo Cồn Cỏ đã phấn đấu hoàn thành 100% các chỉ tiêu đề ra, một số chỉ tiêu vượt rất cao, tạo tiền đề quan trọng cho huyện tiếp tục song song hai nhiệm vụ phát triển huyện đảo Cồn Cỏ kết hợp cũng cố tăng cường khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Tin, ảnh: NGỌC VIÊN

 

.