Ba khu nghỉ mát Việt Nam nằm trong top 25 châu Á

09:11, 12/11/2009
.

Ba khu nghỉ mát nằm ven biển các tỉnh miền Trung vừa được bầu chọn vào danh sách 25 khu nghỉ mát tốt nhất ở khu vực châu Á (Asia’s 25 Top Resorts) với giải thưởng Độc giả bình chọn do tạp chí du lịch Conde Nast Traveler tổ chức.
 
Một góc khu nghỉ mát Life Heritage Hội An ở tỉnh Quảng Nam
Một góc khu nghỉ mát Life Heritage Hội An ở tỉnh Quảng Nam
 
Trong số 25 khu nghỉ mát trong khu vực, Life Heritage Hội An tỉnh Quảng Nam đứng ở vị trí thứ 12, tiếp đến là khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Six Senses Spa ở thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa xếp ở vị trí thứ 21 và Hội An Riverside Resort & Spa cũng thuộc tỉnh Quang Nam, xếp thứ 22.

Giải thưởng được thực hiện dựa trên kết quả của hơn 25.000 phiếu bầu từ phía người đọc nhằm đánh giá một cách khách quan nhất các khu nghỉ dưỡng khắp nơi trên thế giới theo các tiêu chí như hiệu quả hoạt động, cơ sở vật chất, ẩm thực, vị trí, thiết kế tổng quan, phòng nghỉ và các dịch vụ khác.

Một khu nghỉ mát khác cũng tại tỉnh Quảng Nam, Golden Sand Resort & Spa Hội An cũng vừa được đề cử vào danh sách các khu nghỉ mát hàng đầu của Việt Nam sẽ tham gia giải thưởng Du lịch Thế giới - 2009 World Travel Awards.

Khu nghỉ mát này sẽ mở cửa đón khách trở lại vào Chủ nhật tuần này, 15/11, sau một thời gian tạm ngưng hoạt động để tái thiết kế và nâng cấp chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất.

Ông Frederick van Ravesteyn, Tổng giám đốc Golden Sand Resort & Spa, cho biết việc nâng cấp khu nghỉ mát nhằm đạt tiêu chuẩn cao hơn để tham dự 2009 World Travel Awards, dự kiến sẽ được tổ chức tại London (Anh) vào tháng tới.

Theo TBKTSG

 


.