Trao quà Tết cho người nghèo ở TP.Quảng Ngãi

09:01, 15/01/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

[links()]

Theo đó, 180 suất quà Tết, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt đã được trao cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tịnh Khê, Tịnh Ấn Đông và phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi). Trong đó, xã Tịnh Khê 50 suất, xã Tịnh Ấn Đông 50 suất và phường Trần Phú 80 suất.

Trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tham gia trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những phần quà trên đã góp phần sẻ chia khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; giúp người dân đón Tết đủ đầy, ấm áp, trọn vẹn hơn.

bbb
Lãnh đạo TP.Quảng Ngãi và đại diện BSR trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong Chương trình Tết Vì người nghèo năm 2022, BSR đã hỗ trợ 3,65 tỷ đồng để tặng quà cho gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó tỉnh Quảng Ngãi được hỗ trợ trên 2 tỷ đồng.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.