Trao tặng 500 suất quà Tết cho công nhân nghèo

09:02, 03/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.2, Công đoàn Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi đã chức chương trình ‘Tết sum vầy’ năm 2018, trao tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 500 suất quà cho 500 đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn là những công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp ở Khu Kinh tế (KKT) Dung Quất  và Khu Công nghiệp (KCN) Quảng Ngãi. Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng.
 
Tổng trị giá các suất quà được trao tặng trong dịp này là 200 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ kinh phí tích lũy của Công đoàn KKT Dung Quất  và các KCN Quảng Ngãi và vận động tài trợ từ các doanh nghiệp. 
 
Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Tết tại chương trình 'Tết sum vầy'
Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Tết tại chương trình 'Tết sum vầy'
 
Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Trần Ngọc Tuân cho biết: Ngoài chương trình ‘Tết sum vầy’ trong dịp cuối năm, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã có kế hoạch hướng dẫn các Công đoàn cơ sở lên kế hoạch phối hợp cùng với chủ doanh nghiệp chăm lo Tết cho đoàn viên Công đoàn một cách chu đáo và thiết thực. Nhiều doanh nghiệp sẽ tổ chức xe đưa đón, hỗ trợ vé tàu xe cho công nhân, đoàn viên Công đoàn ở xa về quê đón Tết. 
 
Những đoàn viên, công nhân lao động ở lại, các Công đoàn cơ sở đã có kế hoạch tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu, bảo đảm cho đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động đón một cái Tết vui tươi, ấm áp và an lành. 
 
N.Đức
 

.