Hành khách đi Lý Sơn có thể mua vé trả tiền trước​ qua tài khoản

08:11, 17/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ban Quản lý cảng Sa Kỳ cho biết, để tạo điều kiện thuận tiện cho hành khách mua vé đi Lý Sơn, Ban quản lý sẽ triển khai đồng thời các phương thức bán vé. Ngoài việc đăng ký vé trước, mua vé trước tại các điểm từ tháng 11/2016 hành khách có thể mua vé trả tiền trước​ qua tài khoản.

 

Nhà ga cảng Sa Kỳ. Ảnh: BQN
Nhà ga cảng Sa Kỳ. Ảnh: BQN

 

Đây là phương thức rất tiện lợi cho các công ty du lịch, các đoàn khách ở xa. Khi sử dụng hình thức này hành khách chỉ cần lập danh sách (họ tên, năm sinh, địa chỉ) gửi qua một trong các kênh như email: dangkyve.csk@gmail.com, fax: 055.3.626.138, hoặc liên hệ qua điện thoại tổng đài đặt vé: 055.3.626.431.

Ngay sau nhận được nhu cầu của hành khách, nhân viên cảng tiếp nhận và xử lý, phản hồi lại việc đăng ký của khách qua tin nhắn điện thoại, email. Nếu đáp ứng được yêu cầu, nhân viên cảng sẽ đề nghị hành khách chuyển khoản trước tiền mua vé qua tài khoản của Ban quản lý cảng (tên Tài khoản: Ban Quản lý cảng Sa Kỳ, số tài khoản: 43000076769999, Ngân hàng: Seabank Quảng Ngãi) và hành khách sẽ nhận vé theo hình thức đã đăng ký với cảng.

Lưu ý khi sử dụng phương thức này là khi hành khách đến chậm so với giờ đã hẹn thì số vé đăng ký của hành khách không còn giá trị và không được hoàn lại tiền (tương tự như vé đi máy bay).

Hiện nay, Ban quản lý cảng Sa Kỳ đang liên hệ với các công ty thiết kế web chuyên nghiệp để được tư vấn xây dựng một trang web riêng cho BQL cảng, nhằm giới thiệu các hoạt động dịch vụ của cảng, quảng bá hình ảnh du lịch, thông tin về lịch chạy tàu, đăng ký, trao đổi, mua vé một cách thuận tiện cho hành khách.

PV


.