Trà Bồng: Bé 3 tuổi tử vong vì ăn chôm chôm bị mắc nghẹn

05:07, 14/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.7, người thân gia đình đã tổ chức an táng cho bé Bạch Hữu Trọng (sinh năm 2012), con anh Bạch Văn Xanh, ở thôn Bình Tân, xã Trà Bình (Trà Bồng) bị tử vong do mắc nghẹn hạt chôm chôm.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó vào chiều ngày 13.7, bé Bạch Hữu Trọng được người thân lột chôm chôm cho ăn, do người nhà sơ ý nên để bé Trọng nuốt luôn hạt chôm chôm và bị mắc nghẹn. Ngay lập tức người nhà bé Trọng đưa bé đi cấp cứu, tuy nhiên bé đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Bà con hàng xóm đến chia buồn với gia đình em Huyền
Bà con hàng xóm đến chia buồn với gia đình em Huyền
 
Cũng vào chiều ngày 13.7 tại huyện Trà Bồng, em Hồ Thị Thu Huyền, ở tổ 3, thôn Bắc, xã Trà Sơn, là học sinh lớp 9, trường THCS Dân tộc nội trú Trà Bồng và em gái là Hồ Thị Thanh Hoàng (11 tuổi) đi chăn bò ở cánh đồng gần nhà thì trời xuất hiện những đợt giông lốc, sấm sét. 
 
Trong lúc hai chị em Huyền và Hoàng tìm chỗ ẩn nấp thì bất ngờ sét đánh trúng em Huyền khiến em ngã xuống ruộng. Chứng kiến sự việc, em Hồ Thị Thanh Hoàng vội chạy về báo tin cho gia đình. Khi người thân trong gia đình chạy đến nơi thì phát hiện Huyền đã chết.
 
PV

.