Trao tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

03:02, 02/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Công ty cổ phần Đầu tư  và Thương mại Đại Việt phối hợp với UBMTTQVN  huyện Nghĩa Hành đi thăm và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) trên địa bàn huyện.
 
Đại diện Công ty cổ phần  Đầu tư  và Thương mại Đại Việt và MTQT xã trao quà cho Mẹ VNAH Huỳnh Thị Toàn, ở xã Hành Thịnh.
Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt trao quà Tết cho Mẹ VNAH Huỳnh Thị Toàn, ở xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành.

 

Công ty đã trao 6 suất quà Tết cho 6 Mẹ VNAH gồm: Mẹ Trần Thị Lê ở xã Hành Thiện, Mẹ VNAH Cao Thị Quế ở xã Hành Phước, Mẹ VNAH Ngô Thị Thời ở xã Hành Minh và các Mẹ Trần Thị Hai, Huỳnh Thị Toàn, Trần Thị A đều ở xã Hành Thịnh. Đây là những mẹ VNAH có chồng, các con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng,  gồm 1 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo. Đây là số tiền đóng góp của cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần  Đầu tư  và Thương mại Đại Việt. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Công ty cổ phần  Đầu tư  và Thương mại Đại Việt và UBMTTQVN huyện đã bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh to lớn các Mẹ, đồng thời gửi chúc sức khỏe và chúc Tết đến các Mẹ.  
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.