San ủi, hoàn trả mặt bằng để người dân đón Tết

09:02, 14/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Trong những ngày qua, các đơn vị thi công dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đã  huy động phương tiện khẩn trương hoàn thành những hạng mục cần thiết, đồng thời thi công hoàn trả mặt bằng trước nhà dân để người dân đón Tết Nguyên đán 2015.

Công nhân của Công ty cổ phần
Công nhân của Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc dọn vệ sinh dọc tuyến Quốc lộ 1
 
Ông Bùi Văn Quang- Phó Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc, cho biết, đơn vị đảm nhận thi công gói thầu số 15, đoạn km 1045+780 đến Km1063+877, Trong những ngày qua, công ty đã huy động nhân lực để thảm nhựa những đoạn đường đã hoàn thành cấp phối, đồng thời huy động công nhân viên tham gia thu dọn vệ sinh toàn bộ tuyến đường mà công ty đảm nhận thi công. Đặc biệt là những đoạn đường trước nhà dân, chúng tôi đã tiến hành đổ đất, san bằng, không để rãnh trước nhà dân, nhằm tạo điều kiện cho người dân đón Tết.
 
Ngoài Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc thì các đơn vị thi công khác thuộc nguồn vốn Trái phiếu Chính phủ và BOT cũng đã tranh thủ san ủi bàn trả mặt bằng như trước khi thi công, đảm bảo an toàn trong việc đi lại và để người dân đón Tết.
 
Mặt bằng trước nhà dân dọc theo tuyến Quốc lộ 1 đã được san ủi bằng phẳng để người dân đón Tết.
Mặt bằng trước nhà dân dọc theo tuyến Quốc lộ 1 đã được san ủi bằng phẳng để người dân đón Tết.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.