BHNT Prudential: Trao 20 xe đạp cho học sinh nghèo xã Bình Hải

09:03, 13/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học xã Bình Hải, huyện Bình Sơn. 

 
Đại diện BHNT Prudential và lãnh đạo huyện Bình Sơn trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo.
Đại diện BHNT Prudential, lãnh đạo huyện Bình Sơn, Hội Khuyến học trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo.
 
Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,4 triệu đồng. Tổng giá trị tài trợ là 28 triệu đồng, do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam hỗ trợ. Đây là hoạt động “Vì sự phát triển của cộng đồng Việt Nam” của Công ty Prudential Việt Nam nhằm giúp các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện cố gắng vươn lên trong học tập. 
 
Trong năm 2013, Công ty Prudential Việt Nam đã tài trợ các hoạt động xã hội cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi như Chương trình trao tặng quà, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, khám bệnh và phát thuốc cho người nghèo, tặng quà cho trẻ em nhiễm chất độc da cam/ dioxin, xây nhà cho người nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai bão lụt, xây dựng 2 phòng học và trang thiết bị đồ dùng dạy học, đồ chơi cho Trường mầm non thôn Nước Lăng, xã Ba Xa, huyện Ba Tơ… Tổng kinh phí thực hiện gần 1,2 tỷ đồng…
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.