Vụ tai nạn tàu hỏa tông ô tô, thêm 1 người tử vong

10:02, 02/02/2012
.

(QNĐT)- Tin từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết, mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng ông Nguyễn Đi người được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc đã tử vong tối ngày 1/2 tại bệnh viện.

TIN LIÊN QUAN

Đoạn giao nhau giữa đường bộ và đường sắt (nơi xảy ra tai nạn), mặc dù có đèn tín hiệu và  biển báo nhưng tài xé vẫn có tình cho xe vượt.
Đoạn giao nhau giữa đường bộ và đường sắt (nơi xảy ra tai nạn), mặc dù có đèn tín hiệu và biển báo nhưng tài xế vẫn có tình cho xe vượt.


Như QNĐT đã đưa tin, vào lúc 12 giờ 30 ngày 1/2, tại km 938+500, thuộc thôn An Đại 3, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ôtô và tàu lửa TN 3 chạy Bắc - Nam làm 3 người chết, 4 người bị thương.

Điều đáng nói, trong 7 người bị nạn trên chiếc xe Innova thì có 3 người trong một gia đình, trong đó ông Nguyễn Đi (chủ xe) và 2 con gái Nguyễn Sa Ly (đã tử vong) và  Nguyễn Sa Ny bị thương nặng trong cơn nguy kịch và đã được đưa ra bệnh viện Đà Nẵng ngay trong chiều ngày 1/2.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên là do tài xế Lê Thanh Hà đã không quan sát và cố tình cho xe vượt qua đường ray xe lửa, mặc dù trước đó đã có đèn đỏ báo tín hiệu có tàu lửa sắp qua. Sau khi đưa đến bệnh viện để điều trị, tài xế Lê Thanh Hà đã bỏ trốn và hiện vẫn chưa ra trình diện.

 

Chiếc xe Inova bị biến dạng sau tai nạn và đã có 4/7 nạn nhân đã tử vong.
Chiếc xe Inova bị biến dạng sau tai nạn và đã có 4/7 nạn nhân đã tử vong.

 

 M.Toàn


.