Hoạt động ý nghĩa của Doosan Vina tại Trường tiểu học xã Bình Thuận

06:02, 25/02/2012
.

(QNĐT)- Chiều 25/2, tại Trường tiểu học xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn đã diễn ra một hoạt động xã hội từ thiện hết sức ý nghĩa. Trên 500 cán bộ, công nhân viên của Công ty Doosan Vina đã trực tiếp tham gia sửa chữa trường lớp học, thay thế trang thiết bị, vệ sinh xung quanh khuôn viên trường và tặng quà cho học sinh...

 

Sơn sữa và thay kính cửa các lớp học.
Sơn sửa và thay kính cửa các lớp học.


Theo đó, cán bộ, công nhân viên của Doosan Vina đã tiến hành sơn sửa và thay lại toàn bộ kính cửa các lớp học, sửa chữa trần (la phông) phòng học, sơn sửa bảng tên trường; sửa, thay thế hệ thống đèn điện và quạt trần các phòng học và tiến hành làm vệ sinh toàn bộ khu vực trường học.

Tổng kinh phí hoạt động lần này là trên 115 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Hội từ thiện Doosan Vina” do công nhân viên Doosan Vina  tự nguyện trích phần lương hàng tháng của mình.

Ông Ruy Hang Ha-Tổng Giám đốc Doosan Vina cho biết, việc tổ chức hoạt động từ thiện lần này nhằm mục đích hỗ trợ tích cực cho đời sống xã hội tại địa phương nơi mà Doosan Vina hoạt động, đồng thời qua những công việc làm trực tiếp, Dooan Vina muốn nâng cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân của Doosan Vina đối với cộng đồng.

Bên cạnh đó, qua những việc làm thiết thực như sửa chữa, trường lớp học, đặc biệt là vệ sinh môi trường, Doosan Vina cũng muốn tạo cho các em học sinh của trường ý thức bảo vệ môi trường, bởi chỉ cần mỗi em học sinh xả rác đúng nơi quy định và nhặt rác khi thấy trước mặt thì ngôi trường các em học sẽ mãi xanh, sạch đẹp.

 

Vệ sinh khu vực khuôn viên trường.


Ngoài ra, nhân dịp này, Doosan Vina còn ký kết tài trợ cho Trường tiểu học Bình Thuận số tiền trị giá 15.000USD (khoảng 320 triệu đồng) để tiếp tục hỗ trợ cho trường trong tương lai bằng các hình thức khác như trao học bổng, mua sắm trang thiết bị dạy và học... nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại trường.
 
Nhân dịp này, Chi nhánh ngân hàng ngoại thương (Vietcombank Quảng Ngãi) cũng đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho Trường tiểu học Bình Thuận.
 
 
Trao số tiền hơn 300 triệu đồng cho Trường tiểu học Bình Thuận.
Trao số tiền hơn 300 triệu đồng cho Trường tiểu học Bình Thuận.


 

M.Toàn

 


.