Bình Sơn: Một học sinh bị đâm chết vì ẩu đả

09:12, 07/12/2011
.

(QNĐT)- Cuộc truy sát giữa 2 nhóm học sinh của Trường THPT Trần Kỳ Phong và Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Bình Sơn đã gây nên vụ án mạng kinh hoàng, một học sinh bị chết trên đường đi cấp cứu.
 
TIN LIÊN QUAN

Chị Nguyễn Thị Kim Thái - Nữ hộ sinh Trạm y tế xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn cho biết: Lúc đó khoảng 16h, ngày 6/12/2011, khi vừa tiếp nhận ca thương tích, mạch của nạn nhân không còn đập, nạn nhân đã chết trước đó.
 
Lê Văn Khải trình diện tại Công an Bình Sơn.
Lê Văn Khải trình diện tại Công an Bình Sơn.

Ngay sau khi biết nạn nhân chết, hai thanh niên đưa nạn nhân đến cấp cứu đã bỏ lại xe máy và trốn chạy. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung tại Trạm y tế xã, gây ách tắc giao thông trên tuyến.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn cử các Đội Cảnh sát điều tra, Cảnh sát 113 và Cảnh sát giao thông đến điều tra vụ án và bảo vệ hiện trường.

Nạn nhân bị đâm chết được xác định là Trần Vân Khoa (SN 1995), học sinh lớp 10B4, Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Bình Sơn.

Anh Trần Khải - cha ruột của Khoa cho hay: Sáng ngày 6/12, Khoa có đi học, trưa về nhà ngủ trưa, nhưng đến khoảng 14h thì không thấy Khoa ở nhà. Cả mẹ và em ruột của Khoa cũng không biết Khoa đi đâu. Đến 16h chiều cùng ngày thì gia đình nhận tin Khoa đã chết.

Quá trình xác minh điều tra, 19h cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn đã triệu tập một số đối tượng trong nhóm của Khoa có liên quan đến vụ án, gồm: Phạm Ngọc Hương, ở xã Bình Trung, là học sinh lớp 11B, Trường PTTH Trần Kỳ Phong (Bình Sơn); Hồ Ngọc Khải (SN 1995), ở thôn Nam Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn), học sinh lớp 10B4, Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Bình Sơn.

[poll(7803)]
Theo nội dung sự việc ban đầu, chiều ngày 5/12, giữa giờ học thể dục, Hương đá bóng văng vào lớp của Khải, gây xích mích. Đến chiều cùng ngày, Khải cùng đồng bọn vây đánh Hương ngay trước cổng trường.

Uất ức nên khoảng 14h, chiều ngày 6/12, Hương đến rủ Khoa, Khải đến quán cháo vịt của chị Nguyễn Thị Linh – trước cổng trường Trần Kỳ Phong nhậu. Sau khi uống hết một chai rưỡi, Hương kéo Khoa và khải đi trả thù nhóm của Khải. Trên đường đi, Khoa ghé vào một tiệm internet lấy dao lận vào người.

Đến đoạn thuộc đội 10, thôn Châu Tử, xã Bình Nguyên (Bình Sơn), Hương, Khoa và Khải gặp nhóm của Khải Nà đang đi ngược chiều. Cả hai nhóm dừng lại, lời qua tiếng lại, rồi dẫn đến vụ ẩu đả. Giữa lúc dằng co Hưng trong nhóm của Khải đã dùng dao đâm vào ngực Khoa, gây trọng thương và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Khải cùng đồng bọn bỏ trốn, đến 22h tối, ngày 6/12, Lê Văn Khải (SN 1995) được gia đình đưa đến Công an huyện Bình Sơn trình diện. Khải là ớp trưởng, lớp 11B2, Trường Trần Kỳ Phong. Cùng đi với Khải là Nguyễn Quốc Hưng (SN 1995) ngụ ở Bình Nguyên và Nguyễn Vĩnh An (SN 1995) ngụ ở xã Bình Đông (Bình Sơn), đều học cùng lớp với Khải.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn tiếp tục truy lùng Hưng và An.

Văn Nam

 


.