Nhiều tiểu thương và người dân là chủ nợ của tiệm vàng Tín Huy

09:10, 25/10/2011
.

(QNĐT)- Chiều 25/10, cơ quan điều tra Công an huyện Bình Sơn và tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục triệu tập bà Nguyễn Thị Thúy, chủ tiệm vàng Tín huy và một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ động cơ dựng hiện trường giả trong vụ cướp tiệm vàng xảy ra ngày 21/10.
 

Nguyễn Thị Thúy, chủ tiệm vàng Tín Huy hiện là
 Nguyễn Thị Thúy, chủ tiệm vàng Tín Huy hiện là con nợ của rất nhiều tiểu thương và người dân.

Sáng 25/10, hơn 10 người dân ở xã Bình Chánh đã tập trung tại cơ quan công an huyện Bình Sơn để trình báo việc bà chủ tiệm vàng Tín Huy nợ tiền và vàng của họ. Trong đó có người cho bà Thúy vay mượn lên tới 1,6 tỷ đồng, và đã được bà Thúy trả 400 triệu ngay trong hôm 21/10 sau khi xảy ra vụ dựng cảnh cướp tiệm vàng.

Đặc biệt có một gia đình có nhiều người đã cho bà Thúy vay mượn với tổng số vàng là trên 8 lượng và hơn 100 triệu đồng tiền mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, hiện có vài chục tiểu thương ở huyện Bình Sơn và xã Bình Chánh đã tin tưởng cho bà chủ tiệm vàng Tín Huy vay mượn vàng và tiền để kinh doanh.

Hiện cơ quan điều tra công an huyện Bình Sơn và tỉnh Quảng Ngãi đã thông báo đến tất cả người dân ai là chủ nợ của chủ tiệm vàng Tín Huy hãy đến cơ quan công an để trình báo, nhằm phục vụ công tác điều tra.

M.Toàn

.