Hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả lũ lụt

02:11, 28/11/2010
.

(QNĐT)- Chiều ngày 26/11, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đến thăm và ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả lũ lụt với số tiền 50 triệu đồng.
Số tiền trên được lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh đại diện tiếp nhận và cam kết sẽ chuyển đến tận tay người dân trên cơ tổng hợp và điều phối tùy theo mức độ thiệt hại của người dân ở từng địa phương. 

Mới đây, 12 gia đình có người thân bị chết và mất tích trong đợt mưa lũ vừa qua cũng được hỗ trợ 4,5 triệu đồng/người từ Quỹ Cứu trợ tỉnh.
Sau khi bị lũ gây sập nhà, nhiều hộ dân ở Phước Thiện (Bình Hải- Bình Sơn) vẫn đang gặp khó khăn về chỗ ở do địa phương không có quỹ đất tái định cư
Sau khi bị lũ gây sập nhà, nhiều hộ dân ở Phước Thiện (Bình Hải- Bình Sơn) vẫn đang gặp khó khăn về chỗ ở do địa phương không có quỹ đất tái định cư.

UBMTTQVN tỉnh Bình Phước cũng vừa phối hợp với Hội Phật giáo tỉnh về thăm và tặng 250 suất quà cho người dân xã Bình Hải (Bình Sơn) bị thiệt hại do lũ lụt tháng 11/2010. Mỗi suất gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và quà (mì tôm, gạo, dầu ăn, sách, vở, quần áo) trị giá 300 nghìn đồng.
 
Tin, ảnh:  Phương-Đức
 

.