Khổ vì đi siêu thị Co.op Mart

10:07, 09/07/2010
.

(QNĐT)- Ngày 9/7, hàng ngàn người dân trong tỉnh đổ đến siêu thị Co.op Mart để mua sắp nhân dịp siêu thị này khai trương. Tuy nhiêu, nhiều người phải  khổ sở vì cảnh chen lấn và cách phục vụ kiểu "không mợ chợ cũng đông" của siêu thị. Không những thế, siêu thị còn thu của khách hàng gửi xe 1 ngàn đồng/lượt xe máy khiến không ít người khó chịu.
 
Để thu hút khách đến với siêu thì, trong những ngày qua, Siêu thị Co.op Mart đã phát nhiều tờ rơi quảng cáo với nhiều chương trình giảm giá nhân dịp khai trương. Thế là hàng ngàn người dân một phần đến siêu thị để được mua hàng khuyến mãi, một phần vì hiếu kỳ đến xem siêu thị mới... thế là siêu thị đã trở nên quá tải ngay giờ khai trương. 
 
bảng giá thu tiền xe được siêu thi Co.op Mart dán
Bảng giá thu tiền xe được siêu thị Co.op Mart dán ngay cổng ra khiến không ít người dân khó chịu
 
Chị Trần Thị Phượng, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi bộc bạch, nghe siêu thị mới khai trương có nhiều chương trình giảm giá, thế là chị đi bằng được, nhưng than ôi đến nơi khó khăn lắm mới kiếm được một chỗ gửi xe trong siêu thị. Chưa hết vào siêu thị lại phải khổ sở bởi cảnh chen lấn. Khuyến mãi đâu không thấy, lấn đi cũng đã khó rồi huống hồ gì mua được đồ. Nhiều người mua được đồ, nhưng do phải đợi quá lâu để được tính tiền nên đành bỏ lại.
 
Song điều đáng nói hơn, khách hàng đến mua sắm tại siêu thị khi gửi xe đều bị thu 1.000 đồng/lượt xe máy và 500 đồng/xe đạp. Điều này đã làm không ít người khó chịu, bởi thực chất 1.000 thì chẳng đáng vào đâu với người dân khi đi mua sắm (nhưng siêu thị thì thu một khoản không nhỏ), nhưng nhiều người cho rằng cách làm của Siêu thị Co.op Mart là thiếu coi trọng khách hàng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.