Tập đoàn Mai Linh: Hội nghị “Quán triệt Nghị định 34-CP “cho toàn thể cán bộ nhân viên

04:06, 29/06/2010
.

(QNĐT)- Sáng 29/6, Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ  đã tổ chức hội nghị “quán triệt Nghị định 34-CP” cho cán bộ nhân viên Mai Linh Quảng Ngãi và vận động “quỹ phát triển cộng đồng”. 
 
Được hình thành cách đây gần 10 năm từ một doanh nghiệp nhỏ, đến nay Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ đã có 9 công ty thành viên với đội ngũ 1.875 cán bộ nhân viên, quản lý kinh doanh trên 750 xe. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải khách, nên những năm qua, Mai Linh luôn coi trọng vấn đề an toàn giao thông. 
 
Quang cảnh tại hội nghị
Quang cảnh tại hội nghị
 
Đặc biệt từ khi Chính phủ ban hành Nghị định 34, Tập đoàn Mai Linh thường xuyên tổ chức phổ biến các quy định mới đến nhân viên lái xe, nhằm tăng cường ý thức chấp hành ATGT.
 
Tại hội nghị, đại diện Đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Quảng Ngãi đã quán triệt Nghị định 34 của Chính phủ, trong đó nhấn mạnh đến một số nội dung mà lực lượng lái dễ mắc lỗi khi tham gia giao thông. 
 
Tại hội nghị, cán bộ nhân viên Mai Linh Quảng Ngãi cam kết sẽ chấp hành nghiêm túc Luật An toàn giao thông đường bộ, ứng xử văn hóa giao thông, đồng thời sẽ tham gia tuyên truyền Nghị định 34 cho những hành khách khi tham gia giao thông.
 
Tại hội nghị, Tập đoàn Mai Linh đã quyết định thành lập Quỹ “phát triển vì cộng đồng”, qua đó sẽ giúp đỡ cho những cán bộ, nhân viên Mai Linh không may gặp khó khăn, đồng thời nguồn quỹ này sẽ đóng góp vào các hoạt động xã hội của địa phương.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.