Quảng Ngãi: Lái xe Mai Linh nhanh trí thoát khỏi tên cướp

10:04, 08/04/2010
.
(QNĐT)- Vào  khoảng 18 giờ, ngày 7/4, anh Trương Quang Trinh (sinh 1982), ở Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa là tài xế điều khiển chiếc xe mang BKS 76K 9452 của C.ty Mai Linh tại Quảng Ngãi được 1 thanh niên thuê chở về Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ để tìm nhà trọ.
 
 Long bị tạm giam giữ tại C.A Hoà Vang
Long bị tạm giam giữ tại C.A Hoà Vang
Khi đến nơi thì bị đối tượng trên bất ngờ dùng dao khống chế, bắt anh Trinh phải tắt bộ đàm, đưa điện thoại di động và điều khiển xe theo chỉ dẫn của y. Sau khi bắt anh Trinh chở chạy ra Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tên cướp bắt anh Trinh quay về lại Quảng Ngãi, rồi ngược ra T.P Đà Nẵng.
 
Tuy nhiên khi xe đến Trạm thu phí trên QL 1A tại Hòa Cầm- Hòa Phước, tỉnh Quảng Nam vào khoảng 3 giờ, ngày 8/4, lợi dụng lúc dừng lại để mua vé qua trạm, anh Trinh mở cửa lao ra và hô cướp. Ngay sau đó, đối tượng bị nhân viên của trạm thu phí và nhân dân bắt giữ và cấp báo cho Công an, với tang vật thu giữ gồm: Một con dao (loại dùng để chọc tiết heo), một cái búa, một đôi găng tay và 1 điện thoại di động.
 
Theo lời khai ban đầu với cơ quan CA thì đối tượng tên là Nguyễn Thành Long (sinh 1981), trú tại Long Hậu, TP. Phủ Lý- Hà Nam. Hiện tại nội vụ đang được Công an huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ.
                                          Công Hoàng

.