Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

04:02, 02/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 2/2, lãnh đạo Thị ủy Đức Phổ đã đến tận nhà, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí, gồm: Nguyễn Thị Đảm (99 tuổi), sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phổ An; Nguyễn Khánh (97 tuổi) và Lê Định (93 tuổi), cùng sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phổ Thuận.

 

Thường trực Thị ủy Đức Phổ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Đảm.
Thường trực Thị ủy Đức Phổ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Đảm. ẢNH: THÚY YẾN
Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy Đức Phổ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bùi Văn Lý đã gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của 3 đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên lão thành thể hiện sự tri ân, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bùi Văn Lý chúc các đồng chí đảng viên và gia đình dồi dào sức khỏe, sống vui sống khỏe, mãi là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ học tập và noi theo.
 
* Cũng trong sáng 2/2, Đảng ủy xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Lợi và đảng viên Phan Thị Tuyết, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Hành Tín Tây.
 
Lãnh đạo huyện Nghĩa Hành đã trao Huy hiệu và chúc mừng hai đảng viên.
Lãnh đạo huyện Nghĩa Hành đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và chúc mừng 2 đảng viên. ẢNH: BÍCH LOAN
 
Lãnh đạo huyện Nghĩa Hành đã trao Huy hiệu Đảng và chúc mừng hai đảng viên, ghi nhận quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, cống hiến của 2 đồng chí cho sự phát triển địa phương. Đồng thời nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ huyện đã có những đảng viên ưu tú, giữ vững phẩm chất cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
 
* Chiều 2/2, Huyện ủy Mộ Đức đã tổ chức đoàn công tác đến tận nhà các đảng viên cao tuổi trao tặng Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

 

đảng viên Ngô Mùi, thôn Tú Sơn, xã Đức Lân.
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đảng viên Ngô Mùi, thôn Tú Sơn, xã Đức Lân.
Huyện ủy Mộ Đức đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Lê Văn Châu (sinh năm 1923), sinh hoạt tại Chi bộ thôn 2, Đảng bộ xã Đức Tân và đảng viên Võ Long (sinh năm 1923), sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thạch Trụ Đông, Đảng bộ xã Đức Lân, các đảng viên đều đã tròn 100 tuổi. Trao huy hiệu 70 năm cho 2 đảng viên Lê Văn Cứu sinh năm 1932, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thạch Trụ Đông; đảng viên Ngô Mùi (sinh năm 1931), sinh hoạt tại Chi bộ Thôn Tú Sơn Đảng bộ xã Đức Lân. 
 
 
THÚY YẾN-BÍCH LOAN- VĂN TRỌNG
 

.