Gửi trọn niềm tin

08:01, 29/01/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, cán bộ, đảng viên và người dân đều hướng về Đại hội XIII của Đảng với nhiều tình cảm, niềm tin và kỳ vọng đại hội sẽ có những định hướng, chủ trương, quyết sách mới tiếp tục đưa đất nước phát triển.
[links()] 
Ông Bùi Văn Hà.
Ông Bùi Văn Hà.
Ông Bùi Văn Hà, ở tổ dân phố Liên Hiệp 1C, phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi), kỳ vọng: "Chúng tôi mong muốn đại hội sẽ đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; đồng thời có nhiều quyết sách mới mở ra hướng phát triển đất nước phù hợp trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay. Các đồng chí được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới cần phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến trí tuệ của mình lãnh đạo đất nước phát triển, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân".
 
Còn ông Phạm Văn Dũng, ở xã Long Sơn (Minh Long), chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi, tự hào bởi những thành tựu to lớn của đất nước đạt được trong thời gian qua, nhất là Đảng và Nhà nước đã có nhiều chương trình hỗ trợ đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh phát triển... Nhờ đó đời sống của người dân xã Long Sơn nói riêng và người dân đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh nói chung được nâng lên rất nhiều. Chúng tôi kỳ vọng, sau Đại hội XIII, Đảng sẽ tiếp tục có thêm những quyết sách thiết thực hơn nữa giúp các địa phương miền núi, khu vực nông thôn, trong đó có huyện Minh Long phát huy hết mọi tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh. Đồng thời, người dân miền núi tiếp tục được nâng cao đời sống vật chất và tinh thần". 
Ông Lê Nam Hà.
Ông Lê Nam Hà.
Cùng mong chờ và kỳ vọng, nguyên Phó Bí thư Thị ủy Quảng Ngãi Lê Nam Hà cho rằng: "Những thành tựu to lớn mà Đảng ta đạt được trong chặng đường qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ Đại hội XII có ý nghĩa hết sức quan trọng, là nền tảng, động lực để đất nước tiếp tục hội nhập và phát triển sâu rộng, toàn diện hơn trong chặng đường tới. Trong những thành tựu đạt được, nhiều vấn đề cần được Đảng tiếp tục quan tâm, phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo, nhất là công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng. 
 
Tôi hy vọng, nhiệm kỳ tới phải là một nhiệm kỳ làm tốt các mặt công tác này, nhất là tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, “lợi ích nhóm”, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”; xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; củng cố lòng tin, sự gắn bó của nhân dân với Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN. Trong đó, nhiệm vụ “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng” có ý nghĩa, vai trò rất lớn, quyết định việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ còn lại".
 
Bài, ảnh: BÁ SƠN
 
 
 

.