Thường trực Tỉnh ủy: Trực báo với Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh

10:10, 05/10/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Quang đã chủ trì cuộc họp trực báo với Khối Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh để đánh giá tình hình công tác quý III/2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2015.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi trực báo.                  Ảnh: T.thuận
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi trực báo. Ảnh: T.Thuận


Trong quý III/2015, UBMTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh đã bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các chương trình, kế hoạch công tác để thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Theo dõi, tổng hợp tình hình đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Quang đánh giá cao công tác chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội. Về nhiệm vụ trong quý IV/2015, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Quang yêu cầu Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đặc biệt là Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 -2020.

Mặt trận và các đoàn thể cần tăng cường theo dõi, nắm tình hình tư tưởng, tâm trạng của đoàn viên, hội viên và nhân dân, phát huy vai trò lực lượng nòng cốt, nắm chắc tình hình tư tưởng trong đoàn viên, hội viên và nhân dân, nhất là thời điểm trước, trong và sau Đại hội để kịp thời phản ánh với cấp ủy, chính quyền. Tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thi đua lao động sản xuất, làm việc, tạo khí thế sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
 

Thanh Thuận    

 


.