Ngày làm việc thứ 2, Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10 (khóa XVIII)

04:11, 07/11/2012
.

(QNĐT)- Sáng 7/11, Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10 (khóa XVIII) bước sang ngày làm việc thứ 2. Các đại biểu đã tiến hành thảo luận nội dung liên quan đến kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi báo cáo kết quả kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: Việc triển khai học tập, quán triệt, chuẩn bị thực hiện tự phê bình và phê bình đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị và triển khai nghiêm túc với tinh thần cầu thị.

 

Quang cảnh ngày làm việc thứ 2 hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10.
Quang cảnh ngày làm việc thứ 2, Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10.


Sau 16 buổi kiểm điểm phê bình và tự phê bình tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã phát huy tinh thần tự giác, thực sự cầu thị, lắng nghe, nghiên cứu tiếp thu đầy đủ ý kiến góp ý của các tổ chức, cá nhân, các ý kiến phê bình của tập thể Ban Thường vụ để hoàn chỉnh bản tự kiểm điểm của mình.

Qua đợt kiểm điểm, từng cá nhân uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nhận thức rõ hơn, đầy đủ hơn các hạn chế, khuyết điểm của tập thể và cũng phát hiện thêm một số vấn đề để bổ sung vào báo cáo kiểm điểm của tập thể; tự giác nhìn nhận thấu đáo những ưu - khuyết điểm, hạn chế của bản thân và đề ra các giải pháp để khắc phục khuyết điểm.

Khẳng định quyết tâm phấn đấu tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống trong một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên; nâng cao trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; giải quyết những vấn đề bức xúc trong nhân dân, xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân… nhằm củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng.

Trong ngày 7/11, các đại biểu đã tiến hành thảo luận các nội dung liên quan đến kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


.