Huyện uỷ Tây Trà: Kiểm điểm Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI

01:10, 10/10/2012
.

(QNg)- Sáng 9/10, Ban Thường vụ Huyện uỷ Tây Trà tiến hành kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Huyện uỷ theo tinh thần NQ TƯ 4 khóa XI. Dự và chỉ đạo hội nghị có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ.

TIN LIÊN QUAN


Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ yêu cầu các đồng chí trong Ban Thường vụ phải thật sự tự giác, cầu thị, khách quan và thẳng thắn nhìn lại những yếu kém của tập thể Ban Thường vụ, không né tránh khuyết điểm. Về tự phê bình và tiếp thu ý kiến phê bình của các cá nhân phải mang tính đóng góp, xây dựng, để thấy được những khuyết điểm kịp thời sửa chữa.

Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Trà đã tập trung làm rõ các vấn đề theo 3 nội dung quan trọng của NQ TƯ 4 và những ý kiến góp ý của tập thể, cá nhân đóng góp. Đồng thời xác định việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình lần này là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là việc làm khởi đầu mang tính quyết định thực hiện thắng lợi trong quá trình triển khai Nghị quyết TƯ 4 trên địa bàn huyện Tây Trà.  

Qua đó nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, củng cố niềm tin của đảng viên và nhân dân đối với Đảng.


Nhị Phương
 


.