Trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Phấn

05:06, 13/06/2012
.

(QNĐT)- Chiều 13/6, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2012 cho đồng chí Võ Phấn, tức Võ Văn Nghị, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Dự lễ trao huy hiệu có đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy;  Võ Đức Huy, Phạm Đình Khối-Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Nguyễn Chín-Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi; ...

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao huy hiệu 75 tuổi
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Phấn.


Đồng chí Võ Phấn, sinh ngày 10/5/1914, quê quán xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. Vào Đảng tháng 3/1937. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, đồng chí Võ Phấn đã có nhiều đóng góp cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng, đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng đồng chí Võ Phấn. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng hôm nay cho đồng chí Võ Phấn là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Võ Phấn, của gia đình, của phường, của thành phố mà của Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Võ Phấn là tấm gương sáng cho chúng ta học tập về đạo đức cách mạng, sự hy sinh, lòng tận tụy, trung thành, tinh thần đấu tranh dũng cảm, kiên cường, bất khuất ở bất cứ nơi đâu, hoàn cảnh nào.

Thời gian qua, mặc dù tuổi cao, sức yếu nhưng đồng chí Võ Phấn vẫn luôn theo dõi những đổi thay của tỉnh nhà và kịp thời góp ý cho cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nhờ đó, lãnh đạo tỉnh hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.  

 

Các đại biểu tham dự lễ trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng.
Các đại biểu tham dự lễ trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

 

M.Toàn

 


.