Góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

11:05, 30/05/2012
.

(QNg)- Sáng 28/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết TƯ4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Tham dự hội nghị có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên; nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND và UBND tỉnh; nguyên thủ trưởng các cơ quan Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, sở, ban ngành của tỉnh. Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

TIN LIÊN QUAN


Tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã trình bày các bước đóng góp, lấy ý kiến để chuẩn bị tự phê bình và phê bình tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy và từng cá nhân trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo các hướng dẫn thực hiện Nghị quyết TƯ 4.

Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy.


Căn cứ Hướng dẫn số 11 của Ban Tổ chức Trung ương và Kế hoạch số 27 của Tỉnh ủy về nội dung kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4, các đại biểu tham dự đã đóng góp ý kiến cho tập thể Ban Thường vụ vào 3 nội dung sau: Về tổ chức triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương, của Tỉnh ủy về công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác tổ chức và cán bộ; về thực hiện quy chế làm việc của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, trách nhiệm của tập thể trong việc bàn và ban hành các quyết định của cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo… Về góp ý cho cá nhân, các đại biểu cũng tập trung góp ý về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, việc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm.

Ngoài ra, các đại biểu cũng tập trung tham gia ý kiến về thời gian, nội dung và hình thức đóng góp ý kiến để đạt hiệu quả cao đối với tập thể và cá nhân trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng khẳng định: Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tập thể và từng cá nhân ủy viên Ban Thường vụ sẽ trân trọng và tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, sẽ nghiêm túc trong tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" nhằm làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.   

 
             Thanh Thuận
 


.