Trao quà Tết cho người nghèo ở xã Bình Thuận

04:01, 16/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy dự Chương trình Tết vì người nghèo ở xã Bình Thuận (Bình Sơn) do Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức.
 
Tại chương trình, đồng chí Đặng Ngọc Huy cùng lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao 150 suất quà cho 150 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Thuận. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng. Trước đó, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn đã hỗ trợ hơn 3,5 tỷ đồng để Quảng Ngãi chăm lo Tết cho các hộ nghèo trong tỉnh.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy và lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho người nghèo ở xã Bình Thuận.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy và lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho người nghèo ở xã Bình Thuận.
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Đặng Ngọc Huy chúc nhân dân xã Bình Thuận nói chung và các hộ dân nhận quà hôm nay nói riêng một năm an khang, thịnh vượng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Đặng Ngọc Huy cảm ơn sự đóng góp quý báu của nhân dân huyện Bình Sơn đã nhường đất đai, ruộng vườn, nhà cửa để xây dựng Nhà máy lọc dầu Dung Quất vì sự phát triển của tỉnh và của đất nước; cảm ơn cán bộ, nhân viên Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn đã góp sức cùng tỉnh lo cho người nghèo có một cái Tết đầm ấm...
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
 

.