Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy thăm các đơn vị làm việc trong Tết

01:01, 16/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy đã thăm, chúc Tết tại Đồn Công an KKT Dung Quất, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất, Công ty Điện lực Quảng Ngãi và Viettel Quảng Ngãi. Đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền.
[links()]
 
Tại Đồn Công an KKT Dung Quất và Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo về tình hình trực, tác chiến trong những ngày trước, trong và sau Tết của đơn vị. Với tinh thần vì sự bình yên của nhân dân, các đơn vị triển khai chặt chẽ, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống; triển khai các kế hoạch để bảo đảm an ninh trật tự tại những khu vực trọng điểm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy thăm, chúc Tết tại Đồn Công an KKT Dung Quất.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy thăm, chúc Tết tại Đồn Công an KKT Dung Quất.
Thăm, tặng quà Tết tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất.
Thăm, tặng quà Tết tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Mong rằng, trong thời gian tới, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cán bộ, chiến sĩ phát huy những thành tích đã đạt được, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý địa bàn, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ, ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời thăm và chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chỉ huy các đơn vị quan tâm đảm bảo chế độ Tết cho cán bộ, chiến sĩ, để mọi cán bộ, chiến sĩ được hưởng một cái Tết đủ đầy, vui vẻ và đầm ấm tại đơn vị.
Chúc Tết tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi.
Chúc Tết tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi.
Chúc Tết tại Viettel Quảng Ngãi.
Chúc Tết tại Viettel Quảng Ngãi.
Đến thăm, chúc Tết Công ty Điện lực Quảng Ngãi và Viettel Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp quan trọng của ngành điện và dịch vụ viễn thông trong phục vụ đời sống, sản xuất của nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bước sang năm mới 2023, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục khó khăn, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo hơn nữa, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Đồng thời, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế - xã hội. 
 
Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy chúc toàn thể lãnh đạo, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp luôn mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2023.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.