Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết tại Sở Xây dựng

05:01, 19/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 19/1, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Sở Xây dựng.
[links()]
 
Đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Sở Xây dựng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Sở Xây dựng trong triển khai các nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua. Hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ thuộc trách nhiệm của ngành cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch; đặc biệt, đã có chuyển biến tích cực trong việc thực hiện cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính,...
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh khẳng định, những kết quả đạt được của Sở Xây dựng đã góp phần quan trọng cùng với tỉnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội năm 2022.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Sở Xây dựng.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Sở Xây dựng.
 
Phát huy những kết đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Sở Xây dựng cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, với tinh thần trách nhiệm cao nhất; nâng cao năng lực lãnh đạo, chuyên môn và làm tốt chức năng tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực xây dựng cho UBND tỉnh.
 
Tiếp tục phát huy những việc làm tốt và đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, với tinh thần luôn luôn đổi mới, sáng tạo, linh hoạt và luôn cầu thị, lắng nghe để ngành Xây dựng Quảng Ngãi ngày càng làm tốt chức năng, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.
 
Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Công Hoàng phát biểu cảm ơn sự quan tâm cảu đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.
Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Công Hoàng phát biểu cảm ơn sự quan tâm cảu đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Sở Xây dựng dồi dào sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công.
 
Thay mặt lãnh đạo sở, Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Công Hoàng trân trọng cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, động viên của Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, khẳng định, tập thể Sở Xây dựng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực của ngành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. 
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.