Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc đến chào xã giao

02:03, 04/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.3, Đoàn công tác Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng do bà Hy Tuệ làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã tiếp và làm việc với đoàn.
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chào mừng và cảm ơn bà Hy Tuệ cùng đoàn công tác của Tổng Lãnh sự đã dành thời gian đến thăm tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh với bà Hy Tuệ về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, cũng như tốc độ tăng trưởng kinh tế của Quảng Ngãi trong năm qua, định hướng phát triển trong thời gian đến; tình hình thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn với vai trò là Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng bà Hy Tuệ sẽ quan tâm, hỗ trợ, làm cầu nối thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam-Trung Quốc nói chung, giữa Quảng Ngãi, các tỉnh, thành miền Trung Việt Nam với các địa phương Trung Quốc nói riêng; đồng thời giới thiệu các doanh nghiệp Trung Quốc đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Ngãi trong thời gian tới.
 
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng bức tranh về phong cảnh Quảng Ngãi cho bà Hy Tuệ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng bức tranh về phong cảnh Quảng Ngãi cho bà Hy Tuệ
 
Thay mặt đoàn công tác, bà Hy Tuệ- Tổng Lãnh sự Trung Quốc cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của tỉnh và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình phát huy tốt vai trò cầu nối thúc đẩy phát triển toàn diện quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các địa phương Trung Quốc với các tỉnh miền Trung Việt Nam, trong đó có tỉnh Quảng Ngãi.
  
Bà Hy Tuệ tin tưởng rằng, với thiện chí, sự nỗ lực của cả hai bên, quan hệ hợp tác giữa Trung Quốc với tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát triển sâu rộng và hiệu quả trên nhiều lĩnh vực.
 
H.P

.