Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng thăm tặng quà tại huyện Bình Sơn

05:01, 28/01/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác Hội chữ thập đỏ TP. Hà Nội đã đến thăm động viên và tặng quà Tết cho người dân vùng lũ, gia đình chính sách ở huyện Bình Sơn.

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Bình Sơn
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Bình Sơn

 

Ủy viên Bộ Chính trị
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng trao quà cho các hộ nghèo ở huyện Bình Sơn.
 
Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian qua; đồng thời, trao 200 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm) cho người dân của 5 xã Bình Long, Bình Chương, Bình Mỹ, Bình Phú, Bình Phước và trao tặng 11 căn nhà (trị giá 50 triệu đồng/căn nhà). Đây là các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các hộ bị ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ vừa qua.
 
Trong dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng và đoàn công tác cũng đã đi thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng; Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ TP. Hà Nội trao bảng tượng trưng Nhà chữ thập đỏ cho các hộ dân.
 
Tin, ảnh: M.Toàn- N.Đức
 

.