Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà Tết cho người nghèo Quảng Ngãi

02:01, 10/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.1, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác của TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa) nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017. Cùng đi với đoàn có Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh.

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Đinh Dậu 2017”, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng; Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng lãnh đạo TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng (gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Nghĩa Phương. 
 
Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng trao quà Tết cho hộ gia đỉnh nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam
Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng trao quà Tết cho hộ gia đình nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam

 

Đại diện TƯ Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam trao quà Tết cho các hộ dân
Đại diện TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà Tết cho các hộ dân.
 
Cũng trong dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo tỉnh và TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi và trao 5 suất quà cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hường, bà Đặng Thị Cúc, bà Võ Thị Lan, ông Võ Minh Tâm và ông Nguyễn Loan. Đây là những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Phương.
 
Tại các gia đình đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chia sẻ những khó khăn của các gia đình; đồng thời, chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và sự quan tâm Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng, lãnh đạo tỉnh và TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, sự quan tâm này đã góp phần động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết an vui, hạnh phúc.
 
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ và lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình nghèo, gia đình chính sách
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ và lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình nghèo, gia đình chính sách.
 
Xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa là một trong những địa phương chịu nhiều tổn thất trong các đợt lũ, lụt cuối năm 2016. Cùng với sự giúp đỡ kịp thời của TƯ, của tỉnh và các nhà hảo tâm, những món quà được trao tận tay bà con vùng lũ sẽ giúp các gia đình bị thiệt hại ấm lòng hơn trong dịp Tết đến Xuân về. 
 
   N.Đức

.