Bồi dưỡng kỹ năng phát ngôn báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông

02:05, 28/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.5, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng “Kỹ năng phát ngôn báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông” cho người phát ngôn và người được phân công phát ngôn của các Sở, ngành, huyện, TP và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Tham gia lớp học có trên 60 học viên, do PGS.TS, Nhà báo Định Thị Thúy Hằng- Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam trực tiếp truyền đạt. Dự kiến lớp học sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 28 đến 29.5.2016.
 
Lớp học nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản về phát ngôn báo chí, những kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng truyền thông, giúp người phát ngôn các Sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp chủ động cung cấp, định hướng thông tin đối với những vấn đề liên quan đến báo chí, truyền thông. Đây là một công việc hết sức quan trọng, trước tình hình mạng truyền thông xã hội đang phát triển ồ ạt như hiện nay. 
 
Các học viên tham gia lớp học bồi dưỡng
Các học viên tham gia lớp học bồi dưỡng
 
Phát biểu tại buổi khai mạc, Chủ tịch Hội Nhà Báo Việt Nam tỉnh Hà Minh Đích hy vọng, thông qua lớp học này sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác cung cấp thông tin, phát ngôn báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông của các Sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp; từ đó, nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh. 
 
N.Đức
 

.