Khối Thi đua Văn hóa- xã hội tổng kết công tác thi đua năm 2015

05:12, 28/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.12, Đài PT&TH tỉnh- Khối trưởng Khối Thi đua Văn hóa- xã hội năm 2015 tổ chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua của Khối trong năm 2015, bầu chọn các danh hiệu thi đua. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh.
 
Khối Thi đua Văn hóa- xã hội có 8 đơn vị là: Đài PT&TH Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi, Sở TT&TT, Sở VH TT& DL, Sở KH&CN, Sở GD&ĐT, Sở Y tế và Sở LĐ TB&XH.
 
Năm 2015, các đơn vị trong khối đã triển khai phát động các phong trào thi đua sâu rộng, gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nội dung và hình thức phát động đã có những bước đổi mới, gắn với việc triển khai các cuộc vận động theo chuyên đề, lĩnh vực và yêu cầu nhiệm vụ của từng giai đoạn cụ thể, tổ chức đăng ký đề tài, sáng kiến kinh nghiệm, áp dụng vào thực tiễn, mang lại cải tiến đáng kể trong thực hiện nhiệm vụ, từ đó nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của các sở, ngành…

 

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Công tác khen thưởng được các đơn vị thực hiện kịp thời, đảm bảo tính khách quan, công bằng trong việc bình xét thi đua, khen thưởng, đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế -xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh…
 
Hội nghị bỏ phiếu đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Đài PT-TH Quảng Ngãi; Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Sở KH&CN và Báo Quảng Ngãi; đề nghị Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 đơn vị gồm: Sở TT&TT, Sở Y tế, Sở VH TT&DL và Sở GD&ĐT.
 
Hội nghị cũng đã bầu Sở KH&CN làm Khối trưởng, Sở LĐ TB&XH làm Khối phó Khối thi đua Văn hóa- xã hội năm 2016.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 
 

.