Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6

05:06, 19/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)-  Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2015), sáng 19.6, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh  đã  đi thăm các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Sáng 19.6, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dẫn đầu đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm các cơ quan báo chí trong tỉnh, các các văn phòng đại diện, thường trú của các cơ quan báo chí TW đóng trên địa bàn tỉnh.

Đi cùng đoàn còn có các đồng chí: Trương Thị Xuân Hồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Sở TT&TT, văn phòng UBND tỉnh.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các đơn vị: Đài PT&TH tỉnh, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân, Tạp chí Sông Trà; Hội Nhà báo tỉnh và gặp mặt các PV báo chí Trung ương thường trú tại Quảng Ngãi.
 
Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các đơn vị nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cánh mạng Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền xây dựng, phát triển KT- XH của tỉnh trong thời gian qua; góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh, thành tựu KT-XH của tỉnh nhà đến với người dân cả nước. 
 
Đoàn đến tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh
Đoàn đến tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ mong muốn, thời gian tới, đội ngũ người làm báo nâng cao hơn nữa trách nhiệm, bản lĩnh của mình trong quá trình tác nghiệp, thể hiện tốt hơn vai trò định hướng dư luận, để báo chí thực sự trở thành cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; tiếp tục có những bài viết sâu sắc phản ánh toàn diện tình hình phát triển KT- XH của địa phương, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, đồng hành cùng với địa phương góp phần đưa tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Cũng trong sáng 19.6, các đồng chí: Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Thị Lệ Thu- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT đã đến thăm và chúc mừng Báo Quảng Ngãi.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Báo Quảng Ngãi đã đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời đến, Báo Quảng Ngãi tiếp tục tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, đẩy mạnh tuyên truyền mọi mặt đời sống xã hội. Đặc biệt, quan tâm đến dân trí, xóa đói giảm nghèo, phong trào xây dựng nông thôn mới, tình hình an ninh chính trị…

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng chúc mừng Báo Quảng Ngãi.

 
Báo Quảng Ngãi cần tiếp tục có những thay đổi về nội dung và hình thức, nhằm nâng cao chất lượng tờ báo, để thu hút nhiều độc giả, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi.
 
Sau khi thăm, chúc mừng Báo Quảng Ngãi, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi, Tạp chí Cẩm thành và Sở TT&TT.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đối với sự nghiệp báo chí tỉnh nhà. Lãnh đạo tỉnh mong muốn đội ngũ những người làm báo kịp thời phát hiện, có nhiều bài viết hay, qua đó kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến, đồng thời chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế giúp các cơ quan, đơn vị kịp thời khắc phục, uốn nắn những sai sót trong quá trình chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội tại địa phương.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng chúc mừng Cơ quan Thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều-Ngọc Đức
 


.