Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi

09:06, 18/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.6, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Các đồng chí Trần Văn Minh, Trần Văn Túy - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban tổ chức Trung ương đã về dự.
 
Đồng chí Trần Văn Minh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã công bố và trao Quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2010-2015 cho đồng chí Lê Viết Chữ.
 
Trần Văn Minh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Trần Văn Minh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Viết Chữ.

 
Trước đó, thực hiện nhiệm vụ về công tác cán bộ, Thường trực, Thường vụ, BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành các bước theo đúng quy trình bầu chức danh Bí thư Tỉnh ủy nhiệm 2010-2015 với đồng chí Lê Viết Chữ với kết quả tín nhiệm cao.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Minh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Lê Viết Chữ đối với tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian qua. Đồng chí Trần Văn Minh mong muốn với cương vị mới của mình, đồng chí Lê Viết Chữ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.
 
Các đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Viết Chữ.
Các đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Viết Chữ.
 
Đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sâu sắc trước những tình cảm, sự giúp đỡ tận tình và cộng đồng trách nhiệm của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ tỉnh và nhân dân trong tỉnh đã giúp đồng chí hoàn thành trọng trách, nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Lê Viết Chữ khẳng định, với cương vị mới, đây là vừa niềm vinh dự, vừa là trọng trách rất nặng nề trước Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Để hoàn thành được trọng trách đó, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Trung ương, của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh, nhất là các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ tỉnh. 
 
 M.Toàn
 
 

.