CLB Nhà báo nữ khu vực Trung - Nam Bộ: Hướng về biển đảo quê hương

04:04, 26/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 26.4, đoàn công tác của CLB Nhà báo nữ các tỉnh Trung và Nam Trung bộ đã có chuyến tác nghiệp và giao lưu tại huyện đảo Lý Sơn.

Tại huyện đảo, đoàn đã được nghe lãnh đạo huyện Lý Sơn thông tin tổng qan về vị trí địa lý, kinh tế - xã hội; tiềm năng phát triển du lịch, truyền thống đánh bắt, khai thác thủy sản của ngư dân Lý Sơn. Qua khai thác thủy sản đã góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Dịp này đoàn cũng đến tham quan một số danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử trên huyện đảo; thăm và giao lưu với các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn.


Dịp này đoàn công tác đã trao tặng 21 phần quà cho phụ nữ nghèo, học sinh nghèo và các đơn vị bộ đội tại huyện đảo (tổng trị giá 21 triệu đồng).

Trong 3 ngày (25 - 27.4), Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi đã đăng cai, tổ chức chuyến tác nghiệp, giao lưu Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo nữ 7 tỉnh, thành phố khu vực Trung - Nam Bộ gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và Ninh Thuận. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015).

 

Đại diện CLB Nhà báo Nữ Trung- Nam Trung tặng quà cho pụ nữ nghèo huyện Lý Sơn
Đại diện CLB Nhà báo Nữ Trung- Nam Trung tặng quà cho phụ nữ nghèo huyện Lý Sơn.


 

X.THIÊN


 


.