Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Attapeu (Lào) thăm chúc Tết lãnh đạo tỉnh

09:02, 03/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.2, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Attapeu, CHDCND Lào do bà Vắt Sa đi Khột Nhô Tha- Phó Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã tiếp và làm việc với đoàn. 
 
Tại buổi thăm, chúc Tết, thay mặt tỉnh Attapeu, bà Vắt Sa đi Khột Nhô Tha đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ chí tình mà tỉnh Quảng Ngãi đã dành cho tỉnh Attapeu trong thời gian qua, mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Atapeu - Quảng Ngãi ngày càng bền chặt. Nhân dịp năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, Ủy ban chính quyền và nhân dân tỉnh Attapeu kính chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đón một năm mới an khang, thịnh vượng.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Attapeu
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Attapeu.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã cảm ơn đoàn lãnh đạo tỉnh Attapeu đến thăm và chúc Tết tỉnh Quảng Ngãi. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ cho rằng, Việt Nam và Lào là hai nước láng giềng có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai Đảng, hai nước Việt-Lào và sự gắn bó thủy chung, keo sơn giữa dân tộc Việt Nam và nhân dân các bộ tộc Lào được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay-xỏn Phom-vi-hản trực tiếp gây dựng, được các thế hệ lãnh đạo kế tục của hai Đảng, hai nước, cùng nhân dân hai nước quý trọng, nâng niu và dày công vun đắp.
 
Tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Attapeu cũng là hai tỉnh kết nghĩa, vì vậy tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mội điều kiện để hợp tác, tiếp tục giúp đỡ tỉnh Attapeu, cụ thể như hỗ trợ đào tạo chỉ tiêu bậc đại học cho tỉnh Attapeu; hỗ trợ đào tạo kỹ thuật khuyến nông cho cán bộ nông nghiệp của Attapeu; tạo điều kiện cho các hoạt động xã hội, từ thiện, tổ chức các hoạt động văn hóa - du lịch... 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.